Nếu bây giờ được chọn lại, bạn sẽ chọn nghề gì?

 Bạn thân mến. Bạn hãy nhớ lại năm bạn lên 6 tuổi, khi bước vào lớp 1, bạn thi cử rồi được giấy khen, được thầy cô nhà trường khen, bạn có vui không?

    Rồi, một hôm bạn lớn lên một xíu, có người lớn hỏi bạn: Mai mốt con lớn con thích làm nghề gì?

    Bạn ấp úng ngập ngừng rồi cũng trả lời…À con thích lớn lên con làm….. ( hồi nhỏ năm 6 tuổi Thiên Trang thích làm bác sỹ nè vì bị bệnh mẹ cho đi khám bác sỹ hết bệnh nên mong muốn làm bác sỹ luôn), rồi lớn lên một chút lên lớp 4 thích làm người bán quán hột vịt lộn nè ( vì hay đi ăn trứng lộn có rau răm nên thích vậy đó. Hihi). Rồi lớn lên một xíu năm 12 tuổi, mọi người lại hỏi lớn lên con thích làm nghề gì? Mình trả lời: con thích làm ca sỹ ( vì ngày đó ca sỹ Mỹ Tâm nổi tiếng lắm, mình cũng thích được nổi tiếng giống vậy. Ahihi)


    Vậy, CƠ DUYÊN nào Thiên Trang biết  đến bộ môn MC và theo học MC và theo đuổi đến bây giờ ?

    Đó là vào lúc thuyết trình nhóm tại trường Đại Học. Mặc dù đã chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và chu đáo phần thuyết trình của mình. Song, tổng điểm thuyết trình của nhóm mình chỉ được 7 điểm. Bạn nhóm trưởng không nói ai chỉ nói mình: do phần thuyết trình của bà dài quá mà không hay, làm ảnh hưởng cả nhóm. Hixhixx.

    Các bạn biết cảm giác lúc ấy của mình thế nào không? Rất khó chịu vì mọi nỗ lực không đươc nhìn nhận.

                Và, sau cùng chuyện gì đến cũng đến. Trong một lần vào thư viện trường Đại Học mượn sách mình đi ngang qua bảng thông báo của Hội Sinh Viên  và cũng là CƠ DUYÊN đưa mình đến với SÂN KHẤU 126 – TRUNG TÂM VĂN HÓA QUẬN 3 và theo học bộ môn: NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH. Mình là một trong những học viên khóa đầu tiên của lớp MC 126 - K1 ( NĂM 2010)

               Lúc này, mình đi học chỉ với một mục tiêu duy nhất là THUYẾT TRÌNH TỐT HƠN, TỰ TIN NÓI TRƯỚC CÔNG CHÚNG. 


                Sau 3 tháng học tập, mình trải qua kỳ thi cuối khóa với chủ đề Mùa Hè Hoa Phượng. Những nỗ lực của mình được thầy Trần Trung Quang – chủ nhiệm lớp ghi nhận và chấm 9.5 điểm. Xếp loại: Xuất Sắc. Đến giờ, mình vẫn nhớ như in cảm xúc ấy. Một chút bất ngờ pha lẫn sự hồi hộp và cả ĐỘNG LỰC để mình ĐI XA hơn trong công việc MC mà mình đã tìm thấy ĐAM MÊ của chính mình qua mỗi buổi học MC tại lớp.

            Mình rất thầm cám ơn bạn nhóm trưởng ấy. Nếu, không có sự chê bai của bạn ấy thì mình đã không có những NỖ LỰC TỰ THÂN để KHÁM PHÁ ra SỨC MẠNH TIỀM ẨN của mình về giọng nói và cả KỸ NĂNG.

                Để có được ngày hôm nay, mình cũng xin chân thành cám ơn sự dìu dắt những bước chập chững đầu tiên đến với nghề. Không thể không nhắc đến Trung Tâm Tiệc Cưới Đông Hồ, có chú Phúc và Chị MC Yến Linh đã hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm làm show cho mịm, giúp mình từng bước CHINH PHỤC ước mơ.

                    Và, cho đến hôm nay, từ năm 2010 đến giờ, mình vẫn cố gắng từng bước phát triển nghề MC lên một tầm cao mới. Với slogan trong lòng: " Cứ yêu nghề, tổ sẽ đãi. Còn tổ đãi khi nào, thì thời gian sẽ trả lời." Cứ cố gắng mỗi ngày một chút, ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua. Và ngày mai sẽ cố gắng tốt hơn ngày hôm qua. Và nếu bây giờ được chọn lại, mình xin giữ nguyên LỰA CHỌN HỌC MC vào thời điểm năm 2010 là 1 bước ngoặt đáng nhớ và đúng đắn.


              Và SAU ĐÂY, là một số hình ảnh kèm video CÁC SHOW TIỆC CƯỚI - SỰ KIỆN mình có dịp cộng tác:



MC  THIÊN TRANG DẪN SHOW TIỆC CƯỚI SONG NGỮ tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI MELISA CENTER

VIDEO CLIP 


 MC THIÊN TRANG trong chương trình lễ khai trương cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Kalina Store

                                       VIDEO CLIP


MC THIÊN TRANG trong chương trình Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới - Talkshow cùng nữ nghệ sỹ - diễn viên SAM SAM



VIDEO CLIP

Và bây giờ, nếu có ai hỏi Thiên Trang, quyết định đúng đắn nhất của bạn cho tới thời điểm hiện tại là gì? Thiên trang xin trả lời rằng: đó là mình mở trung tâm đào tạo MC PARTY - EVENT T& T Center và đào tạo rất nhiều bạn học viên ra nghề thành công và làm show trong hơn 4 năm qua ( từ 6/2016 - nay)



Một số hình ảnh các bạn HỌC VIÊN ra nghề và làm show THÀNH CÔNG



Các bạn học viên lớp MC thi tốt nghiệp cuối khóa năm học 2019 và làm show sau khóa học


Các bạn học viên lớp MC thi cuối khóa và tham dự casting tại hệ thống Queen Plaza




CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN LỚP MC SỰ KIỆN MC  HỒNG CẨM


MC HỒNG CẨM tự tin làm MC trong show TẤT NIÊN CÔNG TY

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN LỚP MC SỰ KIỆN - TIỆC CƯỚI MC NGỌC MỸ

MC NGỌC MỸ tham dự casting MC TIỆC CƯỚI

MC NGỌC MỸ tự tin đáng yêu trong vai trò chị Hằng - Đêm hội Trung Thu Yêu Thương

Bạn muốn học nghề, nghiệp vụ chuẩn, nền tảng tốt và tự tin nhận show, giới thiệu casting tại các nhà hàng tiệc cưới, công ty truyền thông sự kiện thì Trung Tâm Đào Tạo MC Sự Kiện - Tiệc Cưới T&T Center là một địa chỉ đáng tin cậy, với kinh nghiệm giảng dạy hơn 4 năm và kinh nghiệm làm nghệ thuật 16 năm của cô Thiên Trang sẽ giúp bạn thỏa sức HIỆN THỰC hóa ước mơ của mình.
Hãy đến và cảm nhận


ZALO: 0903.064.235

Các bạn muốn học nghề MC, hãy liên hệ trực tiếp qua facebook của cô Thiên Trang nhé:
https://www.facebook.com/mcthientrang

Nhận xét

  1. Cám ơn những bài viết chia sẻ của trung tâm. Hy vọng trung tâm có thêm nhiều bài viết chia sẻ nhiều hơn nữa về nghề MC

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét